1 thg 1, 2012

Các bước tuần tự để thực hiện một bức tranh sơn dầu

Eldon Warren

Khi ai đó nhìn vào một trong các bức tranh của tôi, tôi muốn họ có thể để thêm kinh nghiệm của họ với những gì tôi đã làm cảm thấy bên trong tàu kéo nhỏ mà nói, tôi đã thực hiện "Tôi nghĩ tôi đã có." là loại kết nối tôi rất hạnh phúc.
 
Đây là sự khởi đầu của một phong cảnh
Những gì tôi tập trung vào hầu hết với các khu vực trên đã được vẽ không gian và cảnh quan phải đi xa vào khoảng không như tôi thể làm cho nó đi. Tôi bắt đầu với các sắc đậm của các cây thông gần nhẹ hơn và một chút màu xám hơn. Ngoài ra, trong hàng cây sau và hai bên đồi, tôi vẽ với một chi tiết ít hơn rất nhiều rất nhiều màu chuyển sang màu xám để giữ cho mọi thứ sẽ đi vào khoảng cách. Tôi chải trên bầu trời và những đám mây trắng hơn nhưng khá ánh sáng như bầu trời trong khu vực đó giữ nguồn ánh sáng cho phần này.

Sau đó, tôi kéo trở lại vẽ brush dọc theo bờ sông. Màu sắc đây ấm hơn và tôi sẽ tiếp tục sơn ấm áp như tôi nhận được trở lại gần gũi hơn với các nền trước. Bóng màu đỏ / màu nâu của cây thông xâm nhập đầu tiên của tôi vào khu vực này.

  
(Coban + trắng) sáng màu xanh khu vực trong nước ấm với một chút của alizarine đỏ thẫm chải khá nhanh chóng. Đoạn này sẽ cung cấp cho tôi một cái gì đó để vẽ vào (nước sang ẩm ướt) với một số màu sắc trên bầu trời một chút sau đó.

Tôi cũng vẽ đậm những bóng tối trên các diễn viên nước bởi những cây thông. Nguồn ánh sáng sau những cái cây các cây được đúc một bóng tối lên nước. Khi các nguồn sáng trực tiếp phía sau một đối tượng, trong trường hợp này, cây thông, một cái bóng được ném vào tiền cảnh. Bóng đổ gây ra các khối nước phản chiếu từ bầu trời cho phép một người nào đó từ quan điểm này vào nước để dưới cùng của lòng sông. Màu sắc đây có vẻ là rất ấm áp và gỉ. Ngoài ra tôi đã đặt trong tán lá dưới bên phải giữ cùng một khái niệm trong tâm trí của màu sắc ấm hơn lên phía trước, làm mát từ xa.


Đây là nơi tôi bắt đầu vẽ ướt, màu sáng hơn vào trong nước. Tôi cũng bắt đầu vẽ tranh trong một số phản xạ và màu sắc từ bầu trời. Bóng tối trên mặt nước một chút khó khăn vượt nên tôi lấy cơ hội này để làm mềm cạnh nhận được chúng để trở thành một phần của bề mặt nước.
 
 
Tiếp theo, các màu cơ bản cho thanh cát. Tôi sẽ sử dụng cơ sở này như tôi đã làm màu xanh trong nước. Tôi sẽ vẽ trở lại vào ướt ướt phát triển những kết cấu và hình dạng của đá trong khu vực đó.
 


Ba chi tiết nêu trên cho thấy làm thế nào tôi làm việc theo cách của tôi. Up đóng nó chỉ đơn giản một chút ren nhưng hình dạng và chi tiết như người xem được tiếp tục đi từ mảnh. Tôi sử dụng một vòng để làm các chi tiết trong này.
 
Bây giờ bức tranh là nhiều hơn hoặc ít hơn hoàn toàn. Tôi đã kết thúc đặt một vài chi tiết trong các loại cây như thân cây và một vài  nhánh. Thân trên bên trái và gần gũi ấm hơn và nhiều hơn một chút khác biệt hơn so với những người bên phải. Trung tâm của tôi quan tâm được đặt cuối cùng.

Janet Zeh

 
Tranh mùa thu - sơn dầu - Janet Zeh
Phong cảnh mùa thu là một nguồn cảm hứng ở New England! Hôm nay, tôi đã nhận ra một trong các bức tranh sơn dầu cất giấu trong phòng cung cấp của tôi đã làm việc.

Một dòng đá bao quanh bởi những tán lá rực rỡ mục tiêu cho bức tranh 16x20 inch. Tôi sẽ làm việc trong các cú đánh ấn tượng để truyền đạt sức sống năng lượng đi kèm với không khí mùa thu bọt núi dòng.

 
 
Trước hết, tôi kết hợp một màu tím sâu để phác thảo các thành phần với đột quỵ nhanh chóng
Tiếp theo, các khu vực bầu trời được sơn với màu nhạt Pháp Ultramarine Windsor xanh pha trộn với màu trắng. Tôi chắc chắn rằng để thêm một số hiển thị của các đám mây mỏng manh
Tôi sẽ sử dụng 1 căn hộ "bàn chải ngắn lông (sáng) cho toàn bộ mảnh, ngoại trừ một hoặc hai chi tiết của các chi nhánh ở cuối.



Thông thường, tôi thích để bắt đầu với các khu vực xa nhất kể từ khi các màu sắc nhạt màu, bluer duller. Nhưng lần này, tôi vẽ một trong những cây tiền cảnh đầu tiên chỉ để có được một cảm giác của sự tương phản giữa xa và gần.

Sau đó, tôi đã đi vào nền với màu nhạt màu. Bạn đã thể thấy sự khác biệt? Cây tiền cảnh hiện ra.

 
 
Trộn màu vàng màu xanh, tôi nhanh chóng vẽ trong cây thường xanh cao. Bàn chải ngang hoàn hảo cho việc này cây có thể được vẽ với chỉ một vài nét.


Tiếp theo, tôi tiếp tục vẽ phía bên kia của dòng suối.
Bây giờ chúng tôi nhận được những tán lá vàng được thực hiện với hỗn hợp màu vàng ấm áp và mát mẻ, màu đỏ và màu xanh lá cây.




  Đây là một close-up của các cây màu vàng vẫn còn sử dụng bàn chải ngang.



Phản ánh được sử dụng để chỉ các nước trong một dòng suối. Nước là rõ ràng và hành vi giống như một tấm gương nó vẫn còn. Vì vậy, trong khu vực vẫn còn dòng này, tôi vẽ những phản ảnh của các cây ở phía đối diện. Sau đó, tôi đi cạnh của bàn chải ngang của tôi sử dụng nó để thêm một số vệt trên các bóng đổ.
 


Trong lĩnh vực bất ổn, trong ghềnh hoặc các khu vực đá, phản ánh sẽ bị phá vỡ thậm chí có thể mất tích. Thay vào đó, bạn có thể thấy sủi bọt trắng.
Trong khu vực hỗn loạn, tôi kết hợp màu sắc của tôi với rất nhiều điểm nổi bật màu trắng và thêm màu trắng với đột quỵ rộng để biểu thị ghềnh.




Tiếp tục, tôi hoàn thành cây tiền cảnh với một bàn chải tròn thời gian này để thêm một chi nhánh.


Tôi chắc chắn rằng để tiếp tục bức tranh xung quanh bên cạnh vải bọc. 
Bằng cách này, chủ sở hữu có thể có tùy chọn khung vẽ hoặc để lại nó unframed.



Đây là bức tranh hoàn thành một ngọn lửa của màu sắc làm mát bằng một dòng suối trên núi.
Bản chính đã được bán ra, nhưng một bản in nghệ thuật của Blaze Thu có sẵn trong cửa hàng Etsy của tôi. Cảm ơn bạn đã xem!





William Whitaker
 William Whitaker
Ông đã là một nghệ sĩ chuyên nghiệp từ năm 1965, trong thời gian đó ông đã tiến hành hội thảo và được một giáo sư đại học nghệ thuật. Ông tiếp tục làm việc với một hoặc hai nghệ sĩ sinh viên tiên tiến cho vui.






A Painting Demonstration in Oil on a 14" x 20" panel. 1983  
A Painting Demonstration in Oil on a 14" x 20" panel. 1983
Bước 1
Bước 1
Tôi chuẩn bị quét nền. Sau khi để cho nó khô trong một tuần, tôi đánh bóng bề mặt cho đến khi nó đã hoàn hảo mịn màng. Tôi săn chắc bảng điều khiển với sơn dầu thô đất màu nâu dùng để đánh bóng tranh tôi đã thêm một chút vừa alkyd nhựa thông một chút. Tôi cọ xát bề mặt với miếng giẻ cho đến khi bề mặt một giá trị ánh sáng trung bình. Tôi để cho nó khô một vài ngày. Tôi bắt đầu vẽ trực tiếp, mà không có bất kỳ bản vẽ bộ. Tôi tập trung vào nhân vật trung tâm.

Bước 2
Bước 2
Các con số ít ít hơn sáu inches cao. Tôi rất nhiều niềm vui với nó mà tôi hoàn thành nó. Tôi sử dụng cả hai heo dựng lên bàn chải và sable bàn chải trong bức tranh này. Tốt nhất của tôi sable hoặc Winsor & Newton hoặc một số Daniel Smith bốn. Da lông rái ở tây bá lợi sable mới một công cụ tuyệt vời, nhưng mặc dù làm sạch cẩn thận, họ bắt đầu mất đi chất lượng của họ trong một hoặc hai tuần. Như bức tranh vừa sử dụng dầu hạt lanh mà tôi dày đặc với chì trong mặt trời phía sau phòng thu kho của tôi. Sơn làm việc tuyệt vời.

 
Bước 3
Bước 3
Bức tranh này được lấy cảm hứng từ một chuyến viếng thăm Alaska Panhandle. Tôi gọi nó là Elfin Cove sau khi ngôi làng đánh cá trên Chichagof Island. Nó thực sự trông không có gì giống như Elfin Cove trừ boardwalk điển hình. Bởi giai đoạn này, tôi muốn đặt chỉ là về tất cả mọi thứ. Tôi tiếp tục có một thời gian đáng yêu với các kết cấu gỗ. Bảng điều khiển trơn tru làm cho nó dễ dàng để tạo kết cấu hình ảnh.

Bước 4
Bước 4
Sitka, tôi muốn nhìn thấy một tòa nhà có một cửa sổ lên trên bên trong, kính vẫn còn tại chỗ. Tôi đưa nó. Các chậu đến từ khu vườn của riêng tôi. "VE" là sự kết thúc của một dấu hiệu cho thấy lần đọc "Elfin Cove". Nếu tôi có bảng điều khiển nhiều hơn, tôi có thể bao gồm các chữ cái.

Bước 5

Bước 6 - Hoàn tất
Bước 5
Tôi có rất nhiều các trang phục chống đỡ cho bức hình của tôi. Tôi đã thấy tại Mexico. Tôi không bao giờ nhìn thấy bất cứ ai ở Alaska mặc bất cứ điều như thế này. Tôi vẽ bức tranh  này trong năm 1983. Đôi mắt của tôi đã tốt hơn sau đó. Để vẽ một con số kích thước này (khoảng 5 và một nửa inch), tôi  mang cặp kính dày như đít chai coke .