Eldon Warren
Khi ai đó nhìn vào một trong các bức tranh của tôi, tôi muốn họ có thể để thêm kinh nghiệm của họ với những gì tôi đã làm và cảm thấy bên trong tàu kéo nhỏ mà nói, tôi đã thực hiện "Tôi nghĩ tôi đã có." là loại kết nối tôi rất hạnh phúc.
Những gì tôi tập trung vào hầu hết với các khu vực trên đã được vẽ không gian và cảnh quan phải đi xa vào khoảng không như tôi có thể làm cho nó đi. Tôi bắt đầu với các sắc đậm của các cây thông gần và nhẹ hơn và một chút màu xám hơn. Ngoài ra, trong hàng cây sau và hai bên đồi, tôi vẽ với một chi tiết ít hơn rất nhiều và rất nhiều màu chuyển sang màu xám để giữ cho mọi thứ sẽ đi vào khoảng cách. Tôi chải trên bầu trời và những đám mây trắng hơn nhưng khá ánh sáng như bầu trời trong khu vực đó giữ nguồn ánh sáng cho phần này.
Sau đó, tôi kéo trở lại vẽ brush dọc theo bờ sông. Màu sắc ở đây ấm hơn và tôi sẽ tiếp tục sơn ấm áp như tôi nhận được trở lại gần gũi hơn với các nền trước. Bóng màu đỏ / màu nâu của cây thông là xâm nhập đầu tiên của tôi vào khu vực này.
Tôi cũng vẽ đậm những bóng tối trên các diễn viên nước bởi những cây thông. Nguồn ánh sáng sau những cái cây và các cây được đúc một bóng tối lên nước. Khi các nguồn sáng trực tiếp phía sau là một đối tượng, trong trường hợp này, cây thông, một cái bóng được ném vào tiền cảnh. Bóng đổ gây ra các khối nước phản chiếu từ bầu trời và cho phép một người nào đó từ quan điểm này vào nước để dưới cùng của lòng sông. Màu sắc ở đây có vẻ là rất ấm áp và gỉ. Ngoài ra tôi đã đặt trong tán lá dưới bên phải giữ cùng một khái niệm trong tâm trí của màu sắc ấm hơn lên phía trước, làm mát từ xa.
Đây là nơi tôi bắt đầu vẽ ướt, màu sáng hơn vào trong nước. Tôi cũng bắt đầu vẽ tranh trong một số phản xạ và màu sắc từ bầu trời. Bóng tối trên mặt nước là một chút khó khăn vượt nên tôi lấy cơ hội này để làm mềm cạnh và nhận được chúng để trở thành một phần của bề mặt nước.
Tiếp theo, các màu cơ bản cho thanh cát. Tôi sẽ sử dụng cơ sở này như tôi đã làm màu xanh trong nước. Tôi sẽ vẽ trở lại vào nó ướt ướt và phát triển những kết cấu và hình dạng của đá trong khu vực đó.
Ba chi tiết nêu trên cho thấy làm thế nào tôi làm việc theo cách của tôi. Up đóng nó chỉ đơn giản một chút ren nhưng có hình dạng và chi tiết như người xem được tiếp tục đi từ mảnh. Tôi sử dụng một vòng để làm các chi tiết trong này.
Bây giờ bức tranh là nhiều hơn hoặc ít hơn hoàn toàn. Tôi đã kết thúc và đặt một vài chi tiết trong các loại cây như thân cây và một vài nhánh. Thân trên bên trái và gần gũi ấm hơn và nhiều hơn một chút khác biệt hơn so với những người bên phải. Trung tâm của tôi quan tâm được đặt ở cuối cùng.
Janet Zeh
Tranh mùa thu - sơn dầu - Janet Zeh
Phong cảnh mùa thu là một nguồn cảm hứng ở New England! Hôm nay, tôi đã nhận ra một trong các bức tranh sơn dầu cất giấu trong phòng cung cấp của tôi và đã làm việc.
Một dòng đá bao quanh bởi những tán lá rực rỡ là mục tiêu cho bức tranh 16x20 inch. Tôi sẽ làm việc trong các cú đánh ấn tượng để truyền đạt sức sống và năng lượng đi kèm với không khí mùa thu và bọt núi dòng.
Một dòng đá bao quanh bởi những tán lá rực rỡ là mục tiêu cho bức tranh 16x20 inch. Tôi sẽ làm việc trong các cú đánh ấn tượng để truyền đạt sức sống và năng lượng đi kèm với không khí mùa thu và bọt núi dòng.
Trước hết, tôi kết hợp một màu tím sâu để phác thảo các thành phần với đột quỵ nhanh chóng.
Tiếp theo, các khu vực bầu trời được sơn với màu nhạt Pháp Ultramarine và Windsor xanh pha trộn với màu trắng. Tôi chắc chắn rằng để thêm một số hiển thị của các đám mây mỏng manh.
Tôi sẽ sử dụng 1 căn hộ "bàn chải ngắn lông (sáng) cho toàn bộ mảnh, ngoại trừ một hoặc hai chi tiết của các chi nhánh ở cuối.
Thông thường, tôi thích để bắt đầu với các khu vực xa nhất kể từ khi các màu sắc nhạt màu, bluer và duller. Nhưng lần này, tôi vẽ một trong những cây tiền cảnh đầu tiên chỉ để có được một cảm giác của sự tương phản giữa xa và gần.
Sau đó, tôi đã đi vào nền với màu nhạt màu. Bạn đã có thể thấy sự khác biệt? Cây tiền cảnh hiện ra.
Trộn màu vàng và màu xanh, tôi nhanh chóng vẽ trong cây thường xanh cao. Bàn chải ngang hoàn hảo cho việc này là cây có thể được vẽ với chỉ một vài nét.
Tiếp theo, tôi tiếp tục vẽ phía bên kia của dòng suối.
Bây giờ chúng tôi nhận được những tán lá vàng được thực hiện với hỗn hợp màu vàng ấm áp và mát mẻ, màu đỏ và màu xanh lá cây.
Phản ánh được sử dụng để chỉ các nước trong một dòng suối. Nước là rõ ràng và hành vi giống như một tấm gương mà nó vẫn còn. Vì vậy, trong khu vực vẫn còn dòng này, tôi vẽ những phản ảnh của các cây ở phía đối diện. Sau đó, tôi đi cạnh của bàn chải ngang của tôi và sử dụng nó để thêm một số vệt trên các bóng đổ.
Trong lĩnh vực bất ổn, trong ghềnh hoặc các khu vực đá, phản ánh sẽ bị phá vỡ và thậm chí có thể mất tích. Thay vào đó, bạn có thể thấy sủi bọt trắng.
Trong khu vực hỗn loạn, tôi kết hợp màu sắc của tôi với rất nhiều điểm nổi bật màu trắng và thêm màu trắng với đột quỵ rộng để biểu thị ghềnh.
Tôi chắc chắn rằng để tiếp tục bức tranh xung quanh bên cạnh vải bọc.
Bằng cách này, chủ sở hữu có thể có tùy chọn khung vẽ hoặc để lại nó unframed.
Ông đã là một nghệ sĩ chuyên nghiệp từ năm 1965, trong thời
gian đó ông đã tiến hành hội thảo và được một giáo sư đại học nghệ thuật. Ông tiếp
tục làm việc với một hoặc hai nghệ sĩ sinh viên tiên tiến cho vui.
Sitka, tôi muốn nhìn thấy một tòa nhà có một cửa sổ lên trên bên trong, kính vẫn còn tại chỗ. Tôi đưa nó. Các chậu đến từ khu vườn của riêng tôi. "VE" là sự kết thúc của một dấu hiệu cho thấy lần đọc "Elfin Cove". Nếu tôi có bảng điều khiển nhiều hơn, tôi có thể bao gồm các chữ cái.